Phần Mềm Kaspersky Anti-Virus 2015

Phần mềm Kaspersky Anti-Virus 2015 Sự Bảo vệ Thiết yếu cho Máy tính của bạn Phát hiện và diệt tận gốc các loại Virus, phần mềm dán điệp (Spyware), tự động phát hiện diệt các phần mền độc hại (Malware) trong máy tính của bạn. Bảo vệ máy tính của bạn trước các cuộc tấn công của phần mềm độc hại, Cảnh báo và ngăn chặn các loại Virus khi bạn lướt Web, Facebook, Chát... Tự động quét và tìm diệt các loại Virus từ ổ đĩa di động USB khi bạn kết nối chúng với máy tính. Kaspersky Anti-Virus là tuyến phòng thủ đầu tiên của máy tính trước những mối đe dọa phần mềm độc hại phức tạp ngày nay. Từ thời điểm sản phẩm được cài đặt, bạn nhận được lợi ích từ sự bảo vệ thiết yếu, theo thời gian thực trước các cuộc tấn công bằng phần mềm độc hại mới nhất – mà không ảnh hưởng đến hiệu suất máy tính của bạn. Phòng thủ trước các virus, phần mềm gián điệp mới nhất và hơn thế nữa Quét và cảnh báo bạn về các liên kết web và email nguy hiểm Kết hợp sự bảo vệ và hiệu suất cho máy tính của bạn

Phần Mềm Kaspersky Anti-Virus 2015

  • Mã SP:Kaspersky Anti-Virus 2015
  • Giá bán:160,000 vnđ Đặt mua

________________________________________________________________________

Công Dụng Phần mềm diệt Virus Kaspersky Anti-Virus 2015

Phát hiện và diệt tận gốc các loại Virus, phần mềm dán điệp (Spyware), tự động phát hiện diệt các phần mền độc hại (Malware) trong máy tính của bạn. Bảo vệ máy tính của bạn trước các cuộc tấn công của phần mềm độc hại, Cảnh báo và ngăn chặn các loại Virus khi bạn lướt Web, Facebook, Chát... Tự động quét và tìm diệt các loại Virus từ ổ đĩa di động USB khi bạn kết nối chúng với máy tính. 

Phần Mềm Kaspersky Anti-Virus 2015

Phần mềm diệt virus Kaspersky Anti-Virus 2015

Phần Mềm Kaspersky Anti-Virus 2015

_____________________________________________________________________________

TÍNH NĂNG SẢN PHẨM 

Ngoài công dụng cơ bản Phần mềm diệt Virus Kaspersky Anti-Virus 2015

 

Phòng chống khai thác các lỗ hổng đảm bảo các lỗ hỗng bảo mật của hệ điều hành và phần mềm sẽ không bị khai thác, Tự động cập nhật và nâng cấp bảo đảm máy tính của bạn luôn được dùng phiên bản mới nhất, Cố vấn đường link URL thông báo cho bạn về danh tiếng và an ninh của các trang web, Chống khóa Window giúp giải phóng máy tính của bạn nếu nó bị khóa bởi một Trojan. Phòng chống và ngăn chặn các trang web lừa đảo. Cung cấp khả năng quét thông minh cho hiệu suất tối đa. Công nghệ đám mây bảo vệ theo thời gian thực

Ưu điểm của phần mềm diệt virus Kaspersky Anti-Virus 2015

Tiêu thụ ít tài nguyên máy tính giúp máy tính bạn luôn phục phụ hết công suất cho công việc của bạn. Khởi động và tắt máy nhanh chóng không chiếm nhiều thời gian xử lý. Kéo dài thời gian sử dụng pin. Luôn tối ưu cho hệ điều hành Windows hoạt đông trơn mượt. Gia tăng trải nghiệm người dùng và các tùy chỉnh  hợp lý khác.

_____________________________________________________________________

Phần Mềm Kaspersky Anti-Virus 2015 Bảo vệ bạn khỏi các tấn công phần mềm độc hại mới nhất

Phần mền diệt virus Kaspersky Antivirus 2015

Phần Mềm Kaspersky Anti-Virus 2015

 

Mỗi ngày, hơn 315.000 phần mềm độc hại mới được tội phạm mạng tung ra. Nếu bạn đang định bảo vệ máy tính, điện thoại di động và thông tin bí mật của bạn – bạn cần một giải pháp bảo mật theo kịp các mối đe dọa mới nhất.

Các công nghệ bảo mật được trao giải thưởng của Kaspersky Lab đã nổi tiếng về khả năng đối phó với những mối đe dọa mới và đang nổi lên. Thử nghiệm độc lập đã cho thấy các công nghệ có sự trợ giúp của điện toán đám mây của chúng tôi giúp chúng tôi xác định những mối đe dọa mới trong vòng 0,02 giây. Với cập nhật theo thời gian thực – và phòng thủ cực kỳ nhanh chóng trước phần mềm độc hại mới và các mối đe dọa khác – Kaspersky Lab là sự lựa chọn đầu tiên của bạn.

______________________________________________________________________

Tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt, bảo vệ dữ liệu thông tin của bạn khỏi vô số các cuộc tấn công suốt 24h trong ngày và 365 ngày trong năm tuy nhiên Phần mềm Kaspersky Anti-Virus 2015 chỉ có giá vô cùng phải chăng, cho dù bạn là ai cũng có thể sở hữu ngay phần mềm mà không phải băn khoăn tới vấn đề tài chính của bạn.

Phần Mềm Kaspersky Anti-Virus 2015

Rất dễ cài đặt và sữ dụng. Với giao diện hoàn toàn tiếng việt thân thiên với những người như bạn và tôi.

Bước 1 : Mở hộp phần mềm Kaspersky Anti-Virus cho đĩa chương trình có sẵn trong đĩa vào ổ DVD trên máy tính của bạn

Phần mềm diệt Virus Kaspersky Anti-Virus 2015

Bước 2 : Đợi chương trình nạp vào máy tính, bạn Click đúp chuột lên ổ đĩa có biểu tượng phần mềm diệt Virus để tiến hành cài đặt.

Phần mềm diệt Virus Kaspersky Anti-Virus 2015

Bước 3: Click chuột vào "Cài đặt ngay" để tiến hành cài đặt.

Phần mềm diệt Virus Kaspersky Anti-Virus 2015

Bước 4: Qúa trình cài đặt sẽ mất vài phút, bạn vui lòng đợi.

Phần mềm diệt Virus Kaspersky Anti-Virus 2015

Bước 4: Bạn Click vào "Hoàn thành" để kết thúc cài đặt

Phần mềm diệt Virus Kaspersky Anti-Virus 2015

Bước 5: C hương trình sẽ hiện lên cửa sổ yêu cầu bạn nhập mã kích hoạt.

Phần mềm diệt Virus Kaspersky Anti-Virus 2015

Bước 6: Cào thẻ mã kích hoạt bên trong hộp Kaspersky để nhập mã kích hoạt.

Phần mềm diệt Virus Kaspersky Anti-Virus 2015

Bước 7: Khi bạn kích hoạt xong chương trình sẽ thông báo hoàn tất.

Phần mềm diệt Virus Kaspersky Anti-Virus 2015

Sau khi cài đặt xong phầm mềm diệt Virus Kaspersky 2015 mọi tác vụ của phần mềm sẽ chạt ở chế dộ tự động với thông báo hoàn toàn bằng tiếng việt nên việc sử dụng vô cùng đơn giản. 

Bạn có thể yên tâm lướt Web, Facebook, truy cập dữ liệu từ USB thoải mái mà không sợ bị Virus phá hoại hoặc mất thông tin cá nhân.

 

Video mở hộp Phần mềm diệt Virus Kaspersky Antivirus 2015

 

 

Chúc bạn Thành công

Mua ngay vì sự an toàn cho dữ liệu, thông tin cá nhân của bạn. 

 

 

 

 

Gọi ngay - 0918 579 802

Để được tư vấn và báo giá tốt nhất

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha