Chuột không dây Rapoo 1070P

Một thiết bị thông minh cho máy tính của bạn, luôn giúp bạn hoàn tất công việc của mình một cách tốt nhất vậy nên bạn còn ngần ngại gì mà không sử dụng thiết bị thông minh này. Đó là, chú chuột không dây Rapoo 1070P ,được thiết kế bằng nhựa cao cấp phối hợp với màu sắc hài hoà như ,đỏ, xanh, đen, xám. Cấu hình lượn sóng nhỏ gọn xinh đẹp tạo cho bạn cảm giác khi lướt wed thật thoải mái và nhanh nhạy.

Chuột không dây Rapoo 1070P

  • Mã SP:CHUỘT KHÔNG DÂY RAPOO 1070P BLACK
  • Giá gốc:400,000 vnđ
  • Giá bán:320,000 vnđ Đặt mua

      Chuột không dây Rapoo 1070P đại diện cho một thế giới công nghệ tiên tiến đã ra đời với vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm để phục vụ các bạn ở mọi lứa tuổi,từ giám đốc,  nhân viên văn phòng , giáo viên ,học sinh ,sinh viên,em nhỏ ...... đều rất phù hợp với công việc của mỗi người. Bởi chú chuột không dây Rapoo 1070P  sở hữu thân hình uốn lượn vừa vặn phù hợp với bàn tay xinh đẹp của bạn tạo cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái khi sử dụng.

   -  Để phục vụ theo sở thích của bạn chú chuột  không dây Rapoo 1070P này có đủ màu sắc như ,màu xanh<blue>, đỏ<red>,đen<black>,xanh cay <green>.để cho bạn thỏa thích lựa chọn phù hợp với máy tính và phong cách của bạn.

              

 

Chuột lhong6 dây Rapoo 1070P

                               Kiểu dáng,màu sắc của chuột không dây Rapoo 1070P.

 

-  Chú  chuột không dây Rapoo 1070P được thiết kế từ nhựa cao cấp rất khó trầy xước ,nhẵn bóng lịch lãm sang trọng phù hợp với máy tính và phong cách của bạn, 

- Kích thước nhỏ gọn không quá to hay quá nhỏ chỉ với 6x9,8cm  để bạn dễ dàng  bỏ vào túi áo hay chỉ chiếm một phần nhỏ trong túi xách của bạn để bạn có thể mang theo bên mình mơi lúc mọi nơi.

 

Chuột không dây Rapoo 1070P

                        Kích thước và tần số của chuột không dây Rapoo 1070P.

 

- Đầu thu sóng của  chuột không dây Rapoo 1070P khá nhỏ gọn nhưng rất dễ dàng kết nối  với máy tính thông qua USB với thiết bị công nghệ hiện đại nên thu và truyền tải thông tin rất nhanh nhạy và độ chính xác cao.

-  Không chỉ thế, với tần số quét là 1000 PDI sẽ cho bạn cảm giác lướt wed thật nhanh nhạy,

-  Phạm vi hoạt động của chuột không dây Rapoo 1070P kéo rộng tới 10m nên dù bạn ở vị trí nào cũng có thể điều khiển  được mà không  ảnh gì tới tốc độ di chuyển của chú chuột .

-  Đặc biệt hơn khi dùng chú chuột này bạn có thể tiết kiệm pin, chỉ cần 1 cục bin aa la bạn có thể sử dụng được  tới 9 tháng, 

          

 

     Chuột không dây Rapoo 1070P

               Đầu thu phát và dung lượng pin của chuột không dây Rapoo 1070P.

 

-  Với Rapoo1070P  vấn đề lướt wed ở trên bề mặt nào cũng không phải là chuyện khó không chỉ ở mặt bàn mà kể cả mặt kính cũng có thể di chuyển một cách nhẹ nhàng.

-  Sử dụng những tính năng cao cấp Rapoo 1070P cũng chỉ có mức giá mà bất kì ai cũng có thể sở hữu. 

-   Sử dụng Rapoo 1070P bạn hoàn toàn yên tâm cho tất cả những công việc từ thiết kế đồ họa đến công việc văn phòng, chuột không dây Rappoo 1070P luôn hoàn thành một cách tốt nhất cho thành công của bạn.

      

 

 

 

Gọi ngay - 0918 579 802

Để được tư vấn và báo giá tốt nhất

 

Sản phẩm liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha